logo
Hỗ trợ tối đa 5 tệp, mỗi tệp có kích thước 10M. được
Huizhou Xinghongtai Electronics Co., Ltd. 86-135-44250291 sales@xhtpcbaodm.com
Kiểm soát chất lượng Nhận báo giá
Nhà -

Huizhou Xinghongtai Electronics Co., Ltd. Kiểm soát chất lượng

  • Trung Quốc Huizhou Xinghongtai Electronics Co., Ltd. Chứng chỉ
    GB/T19001-2016/ISO9001:2015
  • Trung Quốc Huizhou Xinghongtai Electronics Co., Ltd. Chứng chỉ
    GB/T24001-2016/ISO14001:2015
  • Trung Quốc Huizhou Xinghongtai Electronics Co., Ltd. Chứng chỉ
    ISO 13485:2016
  • Trung Quốc Huizhou Xinghongtai Electronics Co., Ltd. Chứng chỉ
    IATF 16949:2016
Chúng tôi tiếp tục làm việc trực tuyến, liên lạc.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin sản phẩm, hoặc báo giá mới nhất, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào, chúng tôi sẽ làm hết sức mình để cung cấp nhiều dịch vụ hơn.

Liên hệ chúng tôi

86-135-44250291

Kiểm soát chất lượng

Đảm bảo chất lượng

 

Xing Hong Tai đảm bảo chất lượng hàng đầu thông qua dịch vụ X-quang, AOI và ICT. Nhóm của chúng tôi tuân theo tiêu chuẩn IPC-610 và J-STD-001 để lắp ráp và kiểm tra.Chúng tôi cung cấp các tập hợp PCB chất lượng cao với không chì với quy trình tuân thủ ROHS.

Huizhou Xinghongtai Electronics Co., Ltd. kiểm soát chất lượng 0

Kiểm soát chất lượng đến

 

Kiểm tra xem PCB và các thành phần điện tử có bị hư hỏng, bị chặn, biến dạng, màn hình lụa không rõ ràng, jumper và các khiếm khuyết khác và kiểm tra xem các điện trở,Các tụ điện và các chức năng khác là bình thường và tuân thủ các tiêu chuẩn RoSH.

Huizhou Xinghongtai Electronics Co., Ltd. kiểm soát chất lượng 1

Kiểm tra kích thước

Huizhou Xinghongtai Electronics Co., Ltd. kiểm soát chất lượng 2

Kiểm tra ROHS

Huizhou Xinghongtai Electronics Co., Ltd. kiểm soát chất lượng 3

Kiểm tra chức năng

Huizhou Xinghongtai Electronics Co., Ltd. kiểm soát chất lượng 4

Xét nghiệm an toàn

Huizhou Xinghongtai Electronics Co., Ltd. kiểm soát chất lượng 5

Thử nghiệm sức đề kháng

Kiểm soát chất lượng quá trình

 

Từ SMT đến DIP, sản xuất hàng loạt chỉ được thực hiện sau khi phần đầu tiên của mỗi quy trình vượt qua thử nghiệm và các sản phẩm được kiểm tra đầy đủ trong quá trình sản xuất.

Huizhou Xinghongtai Electronics Co., Ltd. kiểm soát chất lượng 6

Điều 1 Kiểm tra

Huizhou Xinghongtai Electronics Co., Ltd. kiểm soát chất lượng 7

SMT SPI

Huizhou Xinghongtai Electronics Co., Ltd. kiểm soát chất lượng 8

SMT AOI

Huizhou Xinghongtai Electronics Co., Ltd. kiểm soát chất lượng 9

DIP trước khi hàn sóng AOI

Huizhou Xinghongtai Electronics Co., Ltd. kiểm soát chất lượng 10

DIP sau khi hàn sóng AOI

Huizhou Xinghongtai Electronics Co., Ltd. kiểm soát chất lượng 11

Kiểm tra lắp ráp hộp

Kiểm soát chất lượng đi ra

 

Trước khi vận chuyển, tất cả các sản phẩm của chúng tôi đã vượt qua các thử nghiệm chức năng có liên quan, chẳng hạn như tiếng ồn, tín hiệu, nhiệt độ, độ ẩm, mạch, giảm và thử nghiệm điện áp cao, vv,hoặc thực hiện kế hoạch kiểm tra chất lượng của khách hàng.

Huizhou Xinghongtai Electronics Co., Ltd. kiểm soát chất lượng 12

Kiểm tra chức năng

Huizhou Xinghongtai Electronics Co., Ltd. kiểm soát chất lượng 13

Kiểm tra bề mặt

Hệ thống thực thi sản xuất

chúng tôi đã thực hiện một hoàn chỉnhMES (Manufacturing Execution System)bao gồm việc chấp nhận nguyên liệu thô,SMTgắn bề mặt,DIPplug-in, và thử nghiệm chức năng sản phẩm nghiêm ngặt.
 
Hệ thống này cho phép theo dõi và theo dõi dữ liệu theo thời gian thực của bất kỳ điều kiện bất thường nào trong quá trình sản xuất, đảm bảo tính toàn vẹn của sản phẩm và khả năng truy xuất lại toàn bộ quy trình.
 

 

Dịch vụ sau bán hàng

Để cung cấp dịch vụ khách hàng toàn diện và chính xác hơn, ghi lại hiệu quả, đáp ứng và phản hồi nhu cầu và vấn đề của khách hàng một cách kịp thời,Xinghongtai đã thành lập một đội ngũ dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tuân thủ các nguyên tắc dịch vụ phản hồi bất cứ lúc nào, phản hồi kịp thời, lưu trữ thông tin và theo dõi tích cực.Và chủ động xử lý phản hồi của khách hàng và sửa chữa sản phẩm bị lỗi sau bán hàngChúng tôi chú ý rất nhiều đến dịch vụ sau bán hàng, tiến hành khảo sát thường xuyên, thu thập nhu cầu và phản hồi của khách hàng, và sau đó điều chỉnh dịch vụ khách hàng một cách kịp thời.